Giỏ hàng

TẠI SAO HÀNG CHÍNH HÃNG NHƯNG LẠI MADE IN CHINA HOẶC CASE IN CHINA ?

 “Made in China” và “Cased in China” là hai cụm từ rất thường thấy trên đồng hồ Casio bán tại Việt Nam hiện nay, vậy đồng hồ Casio Made in China hay Casio Cased in China là sản phẩm như thế nào? Vì sao có đồng hồ Casio Made in China hoặc Casio Cased in China?


 

 “Made in China“ (sản xuất tại Trung Quốc) và “Cased in China“ (lắp ráp tại Trung Quốc) là hai cụm từ thường gặp trên nắp đáy (nắp sau) của nhiều mẫu mã đồng hồ Casio có bán tại rất nhiều thị trường khác trên thế giới hiện nay chứ không riêng gì Việt Nam.

 Trong khi đồng hồ Casio Made in China là những sản phẩm đồng hồ Casio được sản xuất, lắp ráp (nhiều khâu và) khâu cuối cùng và kiểm định chất lượng tại Trung Quốc (bao gồm Đại Lục, Hồng Kông) thì đồng hồ Casio Cased in China là những mẫu ráp hoàn thiện phần mặt ở Trung Quốc, các khâu khác như ráp dây, đóng hộp, kiểm tra chất lượng có thể thực hiện ở quốc gia khác.

 Điều này không phải là xấu vì nó giúp giảm giá thành sản phẩm để người dùng mua được với GIÁ TỐT HƠN mà không ảnh hưởng đến chất lượng. Để giải thích cụ thể hơn vì sao đồng hồ Casio Made in China hoặc Casio Cased in China, trước tiên chúng ta nên biết rằng Casio là một thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản nhưng họ không chỉ có các nhà máy sản xuất ở Nhật mà còn đặt ở nhiều quốc gia khác.

 Trung Quốc luôn là sự lựa chọn hàng đầu bởi tiểm năng kinh tế  và lịch sử về thương mại từ lâu đời. Các nước khác như: Việt Nam, Indonesia, Philipin… . Dù chi phí nhân công vào loại thấp nhưng vẫn thua Trung Quốc về quy mô, mức độ hiệu quả cũng như cả về chuỗi cung ứng.

ĐÂY LÀ 1 TRONG NHỮNG TAG GIÁ PHỔ BIẾN CỦA DÒNG ĐỒNG HỒ FOSSIL AUTOMATIC CHÍNH HÃNG.

 Nói tóm lại, đừng lo lắng về đồng hồ Made in China hay Cased in China hoặc bất cứ quốc gia khác Nhật , USA khi mua hàng tại Tubit Watch. Chúng vẫn là sản phẩm chính hãng với chất lượng được đảm bảo và hưởng đầy đủ mọi quyền lợi bảo hành hậu mãi khi mua.

Sản phẩm nổi bật